Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô

Hà Nội - “trái tim” của cả nước, luôn mang trong mình sức hấp dẫn lạ kỳ đối với du khách nhờ nguồn lực nội tại được tạo nên từ bề dày truyền thống văn hóa - lịch sử, thiên nhiên phong phú, con người ...

Du lịch Việt Nam năm 2024: Kỳ vọng bứt phá mạnh mẽ

Với sự tăng trưởng nhanh vào cuối năm 2023, ngành Du lịch kỳ vọng năm 2024 sẽ bứt phá mạnh mẽ, đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế, bằng với thời điểm năm 2019 - “năm vàng” của du lịch Việt Nam trước ...

Madurai: “Ký ức” Ấn Độ

Thành phố Madurai ở bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ được biết tới với biệt danh “Thoonga Nagaram”, nghĩa là “thành phố không ngủ”. Danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng, bởi hàng nghìn người hành hương ...

Tín hiệu vui

Vào thời khắc giao thừa bước sang năm mới 2024, Thủ đô Hà Nội và vùng phụ cận sôi động với những đại tiệc đếm ngược chào năm mới (countdown) được tổ chức ở nhiều địa điểm, thu hút hàng vạn người tham ...

Mang âm nhạc trở về “Sưởi ấm”

Đến hẹn, vào dịp sang năm mới, hai chị em nghệ sĩ Trần Lê Bảo Quyên (piano) và Trần Lê Quang Tiến (violon) lại trở về từ châu Âu để thực hiện chương trình hòa nhạc mang tên “Sưởi ấm” (Le Chauffage) ...

Huýt sáo - di sản độc đáo của Thổ Nhĩ Kỳ

Nếu như chưa từng biết tới Kuş dili, hay ngôn ngữ huýt sáo, hoặc điểu ngữ, khách tham quan lần đầu tới Kuşköy, một ngôi làng ẩn mình trong dãy núi Pontic đẹp như tranh vẽ ở tỉnh Giresun (phía Bắc Thổ ...

Mơ Art Space: Nơi “chắp cánh” ước mơ nghệ thuật

Do không gian nằm trong khuôn viên khách sạn Apricot (Quả mơ) và cũng ngụ ý là nơi chắp cánh ước mơ cho những nghệ sĩ trẻ, vì nhiều lý do mà chưa được công chúng biết đến, cái tên Mơ Art Space đã ra ...